Thỉnh không mang truyện ra khỏi blog khi chưa có sự cho phép!!!

Chương 1:  Người yêu trong mộng

(1)

Editor:  An Nhiên

Beta:  Tuyết Nhi & Kara (thanks t/y!!!)

Trong khoảnh khắc, có tiếng bước chân đi ngang qua phòng học, cổ họng của ta cùng với mắt và tim đập nhanh không ngừng nghỉ, cho đến khi tiếng bước chân bắt đầu xuống lầu, ta vẫn như cũ không dám thả lỏng hai tay vẫn đang gắt gao bám lấy bên hông trên người Đảng Ninh, toàn thân các tế bào thần khinh đều căng thẳng.

Đóa nhi……….”Đảng Ninh  mang theo ta trốn vào một góc sáng sủa ở phòng học, lấy đèn pin chiếu sáng, ngay lập tức ánh sáng hiện lên, vòng tay ở trên lưng ta thật khẩn trương, cách cái quần sam mỏng manh, ta có thể cảm nhận được nhiệt khí lan tỏa trên người hắn.

Đảng Ninh!” Sợ hắn sẽ rời đi, dán chặt vào hắn, ta ôm càng chặt, cảm giác đêm càng khuya, chuyện  vừa mới trải qua làm ta cả kinh, thân thể của ta mơ hồ trống rỗng, hoàn toàn không giống với ngày thường tư duy tỉnh táo,chỉ muốn ỷ lại vào Đảng Ninh, hắn tựa  vào một cây đại thụ, ôm lấy ta dựa vào.

Đóa nhi….. Đừng sợ, có ta ở đây……..” Tiếng nói của Đảng Ninh như thế nào giống như đang kìm nén chuyện gì.

Đảng Ninh! Ngươi làm sao vậy? Ngô……….”. Trong bóng tối, trên môi đột nhiên bị vật gì ướt át bao lấy, cảm nhận cái hôn của Đảng Ninh như đang vội vã xúc động, cái lưỡi trắng mịn một chút một chút xâm nhập, cái ôm gắt gao của Đảng Ninh làm ta run run không thở nổi.     

 Khi ta đang dần đắm chìm trong cảm giác mê ly mãnh liệt thì đột nhiên Đảng Ninh rời khỏi môi ta, ôn nhu vuốt ve hai gò má đang đỏ bừng của ta, cảm nhận được ánh mắt bình tĩnh nóng bỏng của hắn đang chăm chú nhìn vào mình, tư thế ám muội của chúng ta vẫn như cũ thân mật ôm lấy nhau, trong không khí phiêu tán một loại hương vị tình dục (==’). Hơi thở của hắn vẫn vương vấn ở trên chóp mũi của ta, một luồng điện trêu chọc toàn bộ tâm trí của ta.

Dưới ánh trăng, đôi mắt đen tuyền ở trong phòng học tối thui lại lóe ra ánh sáng trong suốt ở bên trong ngưng kết thâm thúy.

Nháy mắt, trong tâm của ta  như đang bồn chồn  : “thình thịch”, “thình thịch”, tiếng tim đập mạnh giống như muốn rớt ra khỏi lồng ngực.

Nét mặt của Đảng Ninh vẫn thản nhiên mà mỉm cười, hắn nói: “Đóa nhi, ngươi như vậy thật xinh đẹp a.

Đảng Ninh……”Khinh đâu tên của hắn, tay giơ lên, ta cũng muốn được chạm vào gò má của hắn, lại một phen bị hắn kéo đến gần môi, hắn liếm nhẹ ngón tay của ta, ánh trăng chậm rãi, ôn nhu tỏa ánh sáng ở ngoài cửa sổ, làm ta có thể nhìn thấy được gương mặt ma mị của hắn……Mặt của hắn, ẩn vào trong bóng đêm như có vô vạn Quang hoa, hình dáng, độ cong, mỗi một điều đều trở thành một cơn lốc xoáy, làm cho ta ngày càng say mê.

Lông mi hắn đen đặc cuốn kiều cùng với gương mặt trắng trở nên đối lập nhau.

Mũi hắn thật cao và thanh tú, thở hơi mấp máy.

Môi hắn vừa mềm mại lại mang cảm giác lạnh lẽo đầy mê hoặc

Ban ngày hắn giống như một thiên sứ, đêm đến khuôn mặt thật ma mị dường như bất cứ lúc nào đều có thể mê hoặc tâm hồn của ta, mắt trong suốt chứa đựng ngọt ngào mê say, môi đỏ mọng yêu dã khiêu tình vỗ về chơi đùa giữa các ngón tay.

Đảng Ninh……..Ngươi là đang dụ dỗ ta sao?” Không suy nghĩ gì cả, lời nói của ta cứ như vậy mà thốt ra, đầu tiên Đảng Ninh hơi sửng sốt nhưng ngay lập tức  liền khôi phục lại, hắn hung hăn cắn lấy môi dưới của ta:  “Ngốc Đóa nhi! Ngươi là đang đổ oan cho ta!

Khụ? Đổ oan? Hắn là có ý gì đây? Không phải bị ta dọa đến nỗi ngu người đấy chứ! Mơ hồ trừng mắt vẻ mặt như oán trách Đảng Ninh.

Còn giả ngu! Rõ ràng là ngươi dụ dỗ ta, ngươi xem…….” Hắn  nắm lấy tay của ta, thẳng hướng tới dưới thân của hắn tìm kiếm………

p/s:  chap sau có H nhẹ chắc tầm 16+ *tung bông*

(2)

Editor:  An Nhiên

Beta:  t/y Kara  &  ngũ sf Thủy Nguyệt Vân (thank 2 người :))

Vật cực nóng bỏng giật giật trong lòng bàn tay tôi, cả người tôi cứng đờ, hai má vốn dĩ đã đỏ ửng mà vì ngượng ngùng lại càng đỏ rực lên hơn. Tuy tôi là người không câu nệ tiểu tiết thế nhưng lần đầu tiên cầm cái kia của đàn ông, vẫn là không giữ được bình tĩnh. Bất quá cũng không có lập tức rút ra ngay, dù sao đây cũng là lần thứ vô số trong đầu tôi đã yy với tiểu Đảng Ninh.

Dưới sự chủ động nhảy vào của nó, làm sao tôi có thể nỡ lòng nào chối từ mà đẩy nó ra ngoài cửa được? Vì thế tôi từ từ cử động lòng bàn tay mình, cảm nhận được nó đang dần dần cương cứng lên (An Nhiên: phù phù …ta ko biết gì hết nha nàng)

“A! Tiểu yêu tinh! Em muốn mạng của anh à!” Đảng Ninh đột nhiên nắm lấy bàn tay của tôi, hung hăng cắn vào môi tôi, kích động quát bên tai tôi.

“Xì” Tôi bật cười, xem ra trong tiểu thuyết nói không sai, quả thật là con trai rất dễ bị kích động! Duyên dáng ngả về phía Đảng Ninh còn đang rên rỉ, tôi ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nỉ non nói, “Đảng Ninh, thực ra em cũng rất muốn anh…… Nhưng mà, bây giờ…… Anh cũng biết, tình hình là ở đây không có giấy cùng nước, không thể rửa sạch sẽ vết máu được……”

Khi đang nói lời này, mũi chân tôi đồng thời cũng kiễng lên, môi dán vào bên tai hắn , đầu lưỡi của tôi lơ đãng lướt qua vành tai hắn, hô hấp của ta cũng cực nóng (AN: chị ko ngây thơ tí nào)

Sau khi Đảng Ninh nghe tôi nói xong, thân thể rõ ràng cứng đờ lại, hắn hung hăng cắn hai má của tôi một cái, đè nén giọng mà nói có chút ảo não: “Anh sẽ không ủy khuất Đóa Nhi ngốc của anh ở nơi này ……”

“Nga? Anh Đảng Ninh, câu này của anh nghe giống như trong lòng anh đã sớm xác định sẽ ủy khuất em ?Nói đi! Anh tính ở nơi nào cử hành nghi thức trưởng thành cho tiểu Đóa Nhi của anh đây?” Tại thời khắc hoa lệ này, trong mắt tôi bỗng nhiên chợt lóe lên tia sáng, sau đó, tay dùng sức, không chút nương tình nào mà cởi nút áo sơmi màu trắng của hắn.

“Hương Đóa Nhi!! Em?!” Hắn bỗng nhiên cúi người xuống hôn tôi. Nụ hôn kia, cực nóng bỏng, thiêu đốt người, không có chút hương vị hòa hoãn giữ bổn phận.

Cái hôn của Đảng Ninh cũng giống như con người của anh vậy, luôn làm cho tôi mê luyến. Khi thì dây dưa bá dạo, khi thì lướt nhẹ mê hoặc, làm tôi muốn ngừng cũng không được, từng tấc xương đều mềm nhũn.

Lần hôn này thật mãnh liệt, triền miên, tràn ngập cảm xúc mãnh liệt, giống như muốn tiêu hao hết toàn bộ sức sống của chúng tôi. Chúng tôi vội vàng thu dưỡng khí mới từ trong miệng đối phương, như thu được linh dược để thư hoãn tình cảm mãnh liệt. Thân thể tôi không chịu khống chế mà kích động run lên, toàn thân mỗi một chỗ da đều ửng lên một tầng mồ hôi mỏng.

Không có bất kỳ dấu hiệu báo trước nào, Đảng Ninh bỗng nhiên rời khỏi môi tôi. Nhưng ngay sau đó, môi của anh liền dời tới sau gáy mẫn cảm của tôi, anh tỉ mỉ hôn theo đường vân của làn da, không ngừng mà tìm kiếm, thành thạo. Cái lưỡi nóng bỏng kia, chậm rãi trượt xuống, liếm vào xương quai xanh của tôi, tiếp theo, bắt đầu ngậm lấy vành tai tôi, cẩn thận nhấm nháp, giọng nói khàn khàn mang theo áp lực nóng rực: “Có muốn tiếp tục không?” 

“Không ,không muốn……anh Đảng Ninh, em sai rồi ,sai rồi……” Trong mắt ẩn hiện có nước, trước ngực phập phòng, hít thở dồn dập ,tôi không còn sức lực mà xụi lơ trong lòng Đảng Ninh, vừa vẽ vẽ trong ngực anh, vừa nũng nịu cầu xin tha thứ.

“A…… Tiểu hư hỏng, em thật muốn để anh chết ở chỗ này sao?”

“Ha ha, Đảng Ninh, cái em muốn nói chính là em chỉ quan tâm đối tượng làm nghi thức lớn là ai, chứ không quan tâm địa diểm ở đâu!” Âm điệu ôn nhu, hương vị ngọt ngào, dáng cười tự nhiên, ngây thơ giống như một đứa bé, ngữ điệu nói chuyện lại mang theo giảo hoạt mê hoặc.

“Hương Đóa Nhi…… Em đang tự tìm cái chết đó em biết không?!” Đảng Ninh ôm lấy tôi, giọng nói có chút gào lên! Tôi khẽ cười khanh khách — Đúng vậy tôi đang tự tìm cái chết –

Nhưng, vậy thì đã làm sao? Giáo viên tuần tra ban đêm đi rồi sẽ không quay lại, tôi không có gì phải lo lắng!

Lúc còn ở cô nhi viện, tôi đã biết trong linh hồn của tôi có một con ma quỷ tà ác.

Sở dĩ vẫn được mọi người đối đãi như thiên sứ, không phải vì con ác ma kia còn chưa đắc đạo, mà là vì Đảng Ninh đã xuất hiện kịp thời, và ác ma đã vào lúc linh hồn được làm sạch mà dần dần ngủ say, ngủ say –

Mắt của anh, môi của anh, từng chút từng chút mà phóng to, hai con ngươi có lửa kia dần dần mông lung có thêm một tầng mê huyễn, cái mũi thẳng tắp có chút theo hô hấp mà run rẩy, con ngươi đó nhìn vào đôi môi tôi, mũi thở, hai đầu lông mày chuyển động, ngón tay cái hơi thô ráp chậm rãi cọ xát qua lại ở khóe miệng tôi, giọng nói giàu từ tính như đang nhẹ nhàng niệm chú bên tai.

Càng lúc càng gần hơn, tôi thu trái tim, hít thở, hai tròng mắt đối diện với anh, đều có thể cảm nhận được đôi môi dịu dàng của anh khẽ chạm vào bờ môi của tôi, đột nhiên vang lên một tiếng “Phanh” thật lớn, làm bừng tỉnh hai người đang  ý loạn tình mê, cửa phòng học đóng chặt bị người hung hăng đá văng ra.

“Các người đang làm gì ở đây vậy ?” Giọng nói sắc bén rít lên, sau đó tất cả những điều tốt đẹp đều bắt đầu tiêu tan! Đảng Ninh của tôi, giấc mộng của tôi, tình yêu của tôi , niềm tin của tôi, tất cả trong phút chốc, đều tan biến tan……

“A……” Tôi thét lên một tiếng chói tai, giật mình tỉnh giấc từ cơn ác mộng.

Ánh nắng chói chang của mùa hè nóng bức, máy điều hòa tỏa mát toàn thân, mà hai gò má lại một mảnh ấm nóng, không biết là mồ hôi hay là nước mắt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nguyên văn thực sự là trút hết của tác giả với năm tháng xanh tươi, nếu có bất cứ sự giống nhau nào cũng hoàn toàn do trùng hợp.

Bài văn này thuộc hệ liệt Yêu Hành Thiên Hạ.

Khụ, đúng, đó là một thời đại yêu nghiệt liên tục xuất hiện, cả nam lẫn nữ trong đó đều không ngây thơ!

Đều từ ổ yêu tinh đi đến thế giới loài người.

Hết Chương 1.

About ♥ Tuyết Nhi!!^.^ ♥! (♥ Hạ Tử Tuyết ♥)

♥ Siêu cấp thục nữ... ♥‿♥!

17 responses »

  1. Sao lại thế cơ chứ, ms chap đầu đã có cảh…mà 1 con ng ngây thơ như ta đây lại vào bóc tem chớ (khứa khứa, ns thế thui chớ vui mừng ra mặt), hị hị

  2. devil_lovely nói:

    tuyết nhi.nàng đang tuyển edit ak

✿◕ ‿ ◕✿ ✿♥ ‿ ♥✿

