Từ giờ mình sẽ post truyện trở lại ^^

Rất mong là mấy đứa con của mình KHÔNG bị đem đi nơi khác khi chưa được sự ‘đồng ý và cho phép’ của mình ^^ Dù là trang web có uy tín hay không thì cũng mong hãy tôn trọng editor ^^

Nếu muốn đem con mình đi nơi khác thì hãy hỏi ý kiến mình trước🙂 mình đồng ý rồi các bạn hãy đưa con mình đi nếu không sẽ trở thành ‘bắt cóc’, ‘ăn trộm’,… đấy ạ ^_^

Nếu được quyền đăng truyện đi nơi khác vui lòng dẫn link về trang chủ mục lục của truyện + tên tác giả + tên người convert + tên người edit + nguồn bản edit ^_^

Mình hay đi lượn các trang truyện post lắm nếu không thấy post theo đúng quy định mình sẽ set pass các truyện đó ^_^

Mong mọi người thông cảm cho mình vì tình trạng thâu truyện hiện nay! Xin chân thành cảm ơn! ^^~

About ♥ Tuyết Nhi!!^.^ ♥! (♥ Hạ Tử Tuyết ♥)

♥ Siêu cấp thục nữ... ♥‿♥!

22 responses »

  1. Jay Yu nói:

    Ăn hại hơn thì quay lại làm gì =)))

  2. Hy hy, cuối cùng tỷ cũng trở lại :3 ~

  3. *Liếc xéo Tuyết nhi*
    Chúng ta quen nhau gần 1 năm rồi, giờ ta mới được vào nhà nàng~

✿◕ ‿ ◕✿ ✿♥ ‿ ♥✿

